เห็ดหลินจือแดง คังเซน ส่วนประกอบที่สำคัญในอาหารเสริม

 

 เห็ดหลินจือแดง คังเซน  เป็นที่นิยมนำมาใช้เป็นยาจีนโบราณที่ใช้มากว่า 3,000 ปี ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการรักษาโรคหลอดลมอักเสบเรื้อรังและโรคหอบหืด รากของเห็ดหลินจือแดงเป็นส่วนประกอบหลักของยานี้ เห็ดหลินจือแดง คังเซน เป็นยาจีนโบราณที่ใช้เพื่อเพิ่มระดับพลังงานและรักษาความเหนื่อยล้ามานานหลายศตวรรษ ประกอบด้วยสารออกฤทธิ์หลายชนิด เช่น พอลิแซ็กคาไรด์ ไตรเทอร์ปีน และกรดกาโนเดอริก

เห็ดหลินจือแดง คังเซน คืออะไร

เห็ดหลินจือแดง คังเซน  เป็นเห็ดหลินจือแดงชนิดหนึ่งที่พบในเทือกเขาหิมาลัย มีการใช้มานานหลายศตวรรษในการแพทย์แผนจีนเพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันและช่วยให้อายุยืน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีการศึกษาเห็ดหลินจือแดง คังเซน  เห็นได้ว่าที่มีศักยภาพในการป้องกันและรักษาโรคมะเร็ง ในการศึกษาในสัตว์ทดลอง สารสกัดจากเห็ดหลินจือแดง คังเซน สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้องอก และลดขนาดของเนื้องอกได้

 

เห็ดหลินจือแดง คังเซน สารสกัดสำคัญที่ขาดไม่ได้

เห็ดหลินจือแดง คังเซน  เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่ที่ทำจากเห็ดหลินจือแดง ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากมายต่อร่างกายมนุษย์ รวมทั้งการลดน้ำหนัก การต่อต้านวัย และการปรับปรุงภูมิคุ้มกันอาหารเสริมคังเซนทำโดยการผสมเห็ดหลินจือแดงกับส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ การผสมผสานนี้ประกอบด้วยส่วนผสมต่างๆ เช่น สารสกัดจากชาเขียว สารเรสเวอราทรอล สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และสารสกัดจากรากขมิ้น ส่วนผสมเหล่านี้ล้วนทราบดีว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพต่อร่างกายมนุษย์

ประโยชน์จาก เห็ดหลินจือแดง คังเซน

ทำให้เห็ดหลินจือแดง คังเซน  เป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพจากราชาสมุนไพร ที่เต็มไปด้วยสรรพคุณของเห็ดหลินจือที่ดีต่อร่างกายและตับของคุณ อาหารเสริมทำมาจากรากของเห็ดหลินจือแดง และไม่มีส่วนผสมเทียมหรือสารกันบูด เห็ดหลินจือแดง คังเซน  เหมาะสำหรับผู้ทานมังสวิรัติและมังสวิรัติ เนื่องจากไม่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์